Súng Nerf Mega Là Gì?

Bạn đang thắc mắc súng Nerf Mega là gì? Mời bạn cùng Toyshouse.vn tìm hiểu về dòng súng Nerf này dưới đây nhé.


Tổng quan về súng Nerf Mega

N-Strike Mega (trước đây là N-Strike Elite Mega), được đăng ký nhãn hiệu là N-Strike MEGA (hoặc N-Strike MEGA Series), là một dòng súng Nerf được phát hành vào năm 2013.

Dòng sản phẩm N-Strike Mega có tính năng sử dụng loại Mega Dart - đạn Nerf lớn màu đỏ, và có phạm vi bắn lên đến một trăm feet (hai mươi ba mét). Súng Nerf dòng Mega có màu đỏ đặc trưng và có logo "Mega".



Lịch sử súng Nerf Mega

Loạt N-Strike Mega bắt đầu như là một dòng phụ của N-Strike và N-Strike Elite Blasters. Đây là loạt đầu tiên sử dụng loại đạn Nerf Mega Dart.

Vào tháng 6 năm 2014, Magnus đã được xuất hiện với màu sắc của dòng súng Nerf Zombie Strike. Ngoài ra, Mega Darts cũng đã trở thành một sản phẩm Zombie Strike, với cả hai phát hành theo Z.E.D. Squad sub-series. Điều này có nghĩa là dòng N-Strike Mega đã chính thức phát hành thông qua dòng Zombie Strike cùng với nhiều series hiện tại khác.

Vào cuối năm 2014, nó hầu như đã được công bố rằng Hasbro sẽ nhiều khả năng không sản xuất dòng Mega vì sự thiếu thành công tương đối của khẩu Nerf Mega Centurion.

Trong năm 2015, BigShock được phát hành, trở thành khẩu Nerf Mega đầu tiên có logo N-Strike trên bao bì thay vì logo N-Strike Elite.

Các tiểu series cuối cùng đã phát triển thành series riêng của mình, với bao bì năm 2016 đã giảm hoàn toàn các logo N-Strike và N-Strike Elite. Mặc dù vậy, Lightning Bow đã được phát hành dưới series N-Strike Elite cùng năm đó.

Và dưới đây là tổng hợp danh sách các khẩu cung; súng Nerf Mega, mời bạn tham khảo



Súng Nerf Mega là gì

Súng Nerf Mega Bigshock




Súng Nerf Mega là gì

Súng Nerf Mega Mastodon





Súng Nerf Mega là gì

Súng Nerf Mega Centurion





Súng Nerf Mega là gì

Súng Nerf Mega Tri-break





Súng Nerf Mega là gì

Đạn Nerf Mega





Súng Nerf Mega là gì

Cung Nerf Mega Thunder Bow





Súng Nerf Mega là gì


Cung Nerf Mega Lightning Bow


Vậy là bạn đã hiểu phần nào cho câu hỏi Súng Nerf Mega là gì, Toyshouse.vn chúc bạn có những giây phút thư giãn thú vị!