Shopkins dòng đồ chơi các bé gái khắp thế giới đều yêu thích

Đồ chơi Shopkins là dòng đồ chơi sưu tập được các bé trên khắp thế giới yêu thích. Sở dĩ, đồ chơi Shopkins được các bé tiếp nhận một cách rộng rãi trên toàn thế giới vì các câu chuyện xoay xung quanh các nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins không có giới hạn về ngôn ngữ, địa lý và văn hóa. Ý tưởng đồ chơi Shopkins là các câu chuyện nói về thế giới đồ dùng, vật phẩm và hàng hóa được trưng bày trong các siêu thị, nơi ngày càng trở nên thân quen với các bé trên toàn thế giới hiện nay. Các sản phẩm trong siêu thị mà các bé thấy mỗi ngày đều được nhân cách hóa với mỗi cái tên và mỗi tính cách trong mỗi nhân vật đồ chơi Shopkins.



Những năm gần đây, xu hướng đồ chơi giành cho bé ngày càng đa màu sắc và đầy đủ chức năng mang tính giáo dục hơn. Với sự xuất hiện của dòng đồ chơi Shopkins đến từ Moose Toys (Úc), các bé gái ngày nay lại có thêm sự lựa chọn trong bộ sưu tập đồ chơi của mình. Bên cạnh đó, bố mẹ lại có thêm 1 sự lựa chọn tốt về dòng đồ chơi giáo dục mang tính sưu tập.

Tại Việt Nam, đồ chơi Shopkins được bán bởi khá nhiều shop đồ chơi nhập khẩu. Shop Toyshouse.vn cùng với mong muốn đồng hành với các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn những món đồ chơi tốt nhất cho con trẻ cũng đã nhập rất nhiều mẫu đồ chơi Shopkins cho bé tha hồ lựa chọn.


Đồ chơi shopkins


Không phải ngẫu nhiên mà đồ chơi Shopskin được các bé trên khắp thế giới, bao gồm cả Mỹ, Úc, châu Âu hay Nhật Bản… yêu thích và cùng nhau sưu tập nhiều đến vậy. Nếu xét về hình dáng và cấu trúc bên ngoài, Shopkins là tập hợp của rất nhiều những nhân vật được nhân cách hóa từ các sản phẩm trong siêu thị (một môi trường ngày càng thân thiện hơn với các bé), với kích thước nhỏ nhắn cỡ khoảng ngón tay cái và cùng mang một chủ đề chung là “các vật dụng, và món ăn quen thuộc trong Siêu thị”. Theo đó, mỗi nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins sẽ đại diện cho một món hàng nào đó thường được tìm thấy trong các gian hàng tại siêu thị. Việc được nhân cách hóa với những đường nét cực dễ thương, có mắt, có mũi, có miệng… và được đặt tên theo những đặc điểm tính cách của các nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins, Shopkins đã trở nên gần gũi và thân thiện hơn với các bé. Các nhân vật trong trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins bây giờ không chỉ là một món đồ chơi, mà còn là những người bạn đáng yêu và gần gũi của các bé.