Bỏ Túi 8 Ghi Chú Để Chọn Mua Một Khẩu Súng Nerf Ưng Ý Nhất

Cho dù bạn là người vừa mới biết về súng Nerf hay bạn đã chơi súng Nerf từ lâu thì mỗi khi tìm mua cho mình một khẩu súng Nerf bạn cũng nên cân nhắc Bỏ Túi 8 Ghi Chú Chọn Mua Một Khẩu Súng Nerf Ưng Ý Nhất mà Toyshouse.vn mách bạn dưới đây.


Chọn mua súng Nerf


1/ Cân nhắc lựa chọn dựa theo độ tuổi và kích cỡ súng: Không phải cứ hễ mẫu nào thật to, thật hoành tráng thì lại càng phù hợp hay càng được ưa thích. Có thể nhiều bé khi bước vào cửa hàng súng Nerf sẽ bị thu hút ngay bởi những khẩu súng to lớn và nghĩ rằng mình thích chúng, hay nhiều phụ huynh cũng có suy nghĩ rằng súng càng to lớn, càng nhiều chi tiết thì bé càng thích. Nhưng thực tế không phải vậy, với mẫu súng quá lớn thì bé sẽ khó xoay sở khi nạp đạn, lên đạn, cầm bắn, và cả mang theo bên mình. Cho nên giữa một mẫu súng lớn và một mẫu súng vừa tay thì sau một lúc chơi người chơi sẽ nhận ra là mình thích mẫu súng vừa tay kia hơn, nó dễ thao tác, dễ mang theo bên mình, và không gây nặng, mỏi tay.


2/ Cân nhắc mua súng Nerf dựa trên độ tuổi và cách lên đạn: Ghi chú này khá quan trọng với những bé vào khoảng dưới 6 tuổi. Ở độ tuổi này có nhiều mẫu súng bé chưa thể tự lên đạn được vì lực lên đạn và thế cầm tay khi lên đạn của mỗi mẫu súng Nerf là khác nhau. Vì vậy bạn phải cân nhắc điều này nếu không muốn bé suốt ngày theo bạn nhờ lên đạn giúp. Ở đây thì Toyhouse có một mách nhỏ với bạn rằng Nerf có loại súng hoạt độ bắn pin không cần phải lên đạn. Bạn có thể cân nhắc loại này khi bé chưa chắc bé có lên đạn được hay không, nhưng cũng đừng quên ghi chú số 1 bên trên về kích cỡ súng nhé.


Be choi sung Nerf

Như ảnh này, mẫu súng trong hình hoạt động nhờ pin nên bé có thể tha hồ bắn mà không lo về lực lên đạn. Nhưng kích thước súng hơi to, trông khá ngầu đấy nhưng bé sẽ hơi khó xoay sở khi nạp đạn và sẽ mỏi tay khi chơi lâu.


3/ Giá tiền: Không phải cứ mắc tiền hay rẻ tiền là tốt, mà ở đây mình muốn nói với các bạn về sự phù hợp. Nerf đã ra đời khá lâu, các dòng sản phẩm của nó cũng đã định hình, mỗi năm nó lại cho ra nhiều mẫu mới hay đôi khi là dòng súng mới. Khi lựa chọn các mẫu súng đã ra đời quá lâu thì giá của nó sẽ cao vì độ hiếm, tương tự khi lựa chọn mẫu súng mới ra đời thì giá cũng cao vì chưa có nhiều người bán, các nới bán chưa có khuyến mãi .. nên giá nhập về Việt Nam cụng sẽ cao. Trong khi các mẫu ra đời trong khoảng 2 - 5 năm thì chất lượng vẫn vậy, độ thú vị vẫn vậy, cho nên nếu chưa có các mẫu này thì bạn nên lựa chọn chúng, vì giá của chúng đang ở giai đoạn dễ chấp nhận nhất. Còn nếu bạn đã là một fan súng Nerf lâu năm, chỉ những mẫu hiếm hay mới mới thỏa mãn bạn thì bạn phải chịu giá cao rồi. Vậy nên ở đây mình tư vấn ở khía cạnh sự phù hợp để bạn cân nhắc chọn mua được một khẩu súng Nerf phù hợp nhất với cùng một số tiền đó.


4/ Mách nhỏ: Không chỉ các bé trai mới chơi súng, Nerf có dòng súng Nerf Rebelle thiết kế riêng cho các bé gái khá là nữ tính nhưng không kém phần .. "ngầu". Bạn có thể tham khảo thêm Tại Đây.

Mua súng Nerf bé gái


5/ Loại đạn: Khi mua thì súng chỉ có một số lượng đạn đi kèm nhất định, bạn phải cân nhắc trường hợp mất đạn. Tất cả các mẫu súng Nerf đều dùng chung một cỡ dạn trừ dòng súng Nerf Mega là sử dụng một loại đạn lớn riêng biệt. Nên trừ dòng Mega thì đạn Nerf dùng chung được, việc còn lại là cân nhắc xem bạn muốn loại đạn phổ thông, đạn dính, hay đạn tăng độ chính xác ... Thông tin thêm bạn có thể xem bài viết này -  Chọn mua đạn súng Nerf sao cho đúng .


6/ Chọn mua súng Nerf theo chủ đề, dòng súng: Như mình đã nói ở trên, Nerf đã ra đời khá lâu và cũng định hình khá nhiều dòng súng, song song với đó họ cũng đã cho ngưng sản xuất nhiều mẫu súng, dòng súng khác với nhiều lý do.

   Nerf phân chia các dòng súng, mẫu súng theo thiết kế, theo nội dung câu chuyện như là Chống Zombie; Sinh Tồn Khi Tận Thế ... đó các bạn, hay theo cách chơi như chú trọng vào khả năng tháo lắp biến hóa, hay chú trọng vào độ chuẩn xác ... Cũng vậy, chủ đề này cũng khá dài dòng và cũng phải tách thành những bài viết riêng, còn đây là một bài viết khái quát bạn có thể tham khảo - Các Dòng Súng Nerf.


7/ Nerf không chỉ có súng: Xoay quanh các loại đồ chơi vận động, Nerf đã phát triển thêm rất nhiều loại đồ chơi khác như các phụ kiện Nerf, dụng cụ chơi thể thao như bóng chày; bóng ném ..., vũ khí Nerf như gậy chống zombie, rìu, kiếm ... cũng cùng dựa trên thiết kế theo các chủ đề thân thiện của họ. Kể thêm nữa là đồ chơi bãi biển, xe Nerf, .. và cả đồ chơi cho chó hiệu Nerf để bạn cùng nô đùa với anh bạn của mình.


Súng Nerf cho chó

Bạn sẽ đỡ mỏi tay hơn khi ném banh để chú chó của bạn đi nhặt với mẫu súng bắn banh chó này của Nerf.

Đồ chơi cho chó Nerf

Chú chó của bạn sẽ thích khúc xương thân thiện với răng này lắm.


8/ Phụ kiện Nerf: Súng Nerf có khá nhiều rãnh gắn phụ kiện hay còn gọi là rãnh tactical. bạn có thể nâng cấp súng của mình với các phụ kiễn như ống nhắm, nòng nối dài hãm giật, đèn pin, hay thậm chí là camera ... Khi mua súng Nerf bạn nhớ để ý xem mình có nhu cầu nâng cấp không để chọn mẫu có cách rãnh này nhé. Hay như với các bé nhỏ như mình nói trong mục 1, ban đầu bạn có thể chọn các mẫu vừa tay, sau đó nâng cấp dần lên. Mời bạn khám phá các loại phụ kiện súng Nerf có bán tại Toyshouse Tại Đây.


Trên đây là 8 Ghi Chú Để Chọn Mua Một Khẩu Súng Nerf Ưng Ý Nhất mà Toyshouse.vn đã đúc kết được, các bạn nhớ lưu lại bỏ túi để khi lựa chọn súng Nerf cho mình hay cho bé khỏi bị tốn tiền mà còn lại không thích nhé. Khi nào có thêm kinh nghiệm gì mới mình cũng sẽ cập nhật thêm vào cuối bài này để chia sẽ đến các bạn.


Chúc các bạn có những phút vui chơi thú vị bổ ích cùng bạn bè, người thân với những mẫu súng Nerf của mình!