Tổng Hợp Các Dòng Súng Nerf Cho Bạn Lựa Chọn

Là một loại súng hơi bắn đạn mút bọc cao su mềm ở đầu, súng NERF rất an toàn và thú vị. Súng NERF có khả năng bắn xa hơn 20 mét! Với hàng trăm mẫu súng khác nhau, bạn sẽ tha hồ được sưu tầm tất cả các mẫu súng cho kho vũ khí độc nhất của mình. Nhưng với quá nhiều mẫu súng như vậy thì hẳn bạn sẽ rất khó chọn lựa, nhưng bình tĩnh nào, hãng Hasbro đã chia súng Nerf ra thành những dòng khác nhau có cách chơi và sự thú vị cũng rất khác nhau.

Các dòng súng Nerf


Mời bạn cùng Toyshouse.vn lựa chọn cho mình các mẫu súng Nerf phù hợp qua bài Tổng Hợp Các Dòng Súng Nerf này.


1. Súng NERF N-Strike Elite với đầy đủ các loại súng trường, súng nhắm, súng lục, súng bán tự động, súng tự động dùng PIN và ngày cả cung và nỏ cho bạn lựa chọn!

Các dòng súng Nerf


2. NERF N-Strike Mega mang đến các loại súng trường, súng nhắm, súng lục, cung và nỏ bắn loại đạn LỚN hơn thông thường - đạn Mega! Đạn có thể bay xa hơn và chính xác hơn rất nhiều! Bạn có thể nhận diện chúng bởi màu đỏ đặc trưng hay logo Mega trên hộp và súng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về dòng súng Nerf Mega này SÚNG NERF MEGA LÀ GÌ?.

Các dòng súng Nerf


3. NERF Rival bắn đạn bóng cao su là loại súng tiên tiến nhất của NERF với tầm bắn cực xa, cực mạnh! Cũng bởi vì lực bắn mạnh như vậy cùng với viên đạn Rival không mềm như đạn Nerf que nên nhà sản xuất khuyến cáo phải đeo kính Nerf khi chơi cùng với đó là súng Nerf dòng Rival này chỉ phù hợp cho trẻ trên 8 tuổi.

Các dòng súng Nerf 5


4. Dòng súng NERF N-Strike Modulus với ống nhắm, nòng súng, báng súng, băng đạn, đèn, và nhiều phụ kiện khác có thể tháo rời, lắp ráp và thay đổi tùy ý thích! Với các dòng súng Nerf khác thì bạn cũng có thể gắn thêm phụ kiện vào các rãnh tactical sẵn có, nhưng đó chỉ là gắn để nâng cấp súng còn với dòng Nerf Modulus này thì khi lắp ráp tùy biến thì bạn sẽ tạo ra các mẫu súng có kiểu dáng khác biệt nhau như thể bạn có nhiều khẩu súng vậy.


Các dòng súng Nerf 7


5. NERF Rebelle dành cho bạn gái với tông màu hồng tím rất nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ. Với kiểu dáng hiện đại và có chút hơi hướng viễn tưởng, thiết kế của nó có lần đã được sử dụng cho một mẫy vũ khí trong phim Chúa Nhẫn. Mời bạn tìm hiểu thêm bề chúng qua bài viết này: REBELLE MỘT DÒNG SÚNG NERF CHO BẠN NỮ

Các dòng súng Nerf 7


6. Dòng súng NERF Zombie Strike với các loại súng mang phong cách chống Zombie cực ngầu! Thêm vào đó là các vũ khí tự chế để chống bọn xác sống như gậy bóng chày, cưa, cờ lê, khúc gỗ ..., đôi khi đó chỉ là 1 cục gạch.

Các dòng súng Nerf 8


7. NERF Doomlands với các loại súng cực ngầu mang phong cách "Hậu Tận Thế"! Với cốt truyện rằng vào năm 2169 trái đất trải qua 1 đợt thiên tai chỉ còn một số ít con người sống xót. Sau đó là sự xuất hiện của những sinh vật lạ, chúng tấn công con người dành quyền thống trị trái đất. Những con người ít ỏi còn lại đó phải chống chọi lại chúng để sinh tồn. và vũ khí của họ là những mẫu súng Nerf Doomland 2169 mang hơi hướng thiết kế của tương lai.

Các dòng súng Nerf 9


8. Súng nước NERF Super Soaker với các loại súng phun nước cực chất với nhiều kiểu dáng, kích cỡ và dung tích bình chứa khác nhau! Chúng rất đa dạng, mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác về súng nước so với những gì bạn đã biết về súng nước trước đây. Mời bạn tham khảo thêm: DANH SÁCH CÁC MẪU SÚNG NƯỚC NERF SUPER SOAKER

Các dòng súng Nerf 10


9. NERF Sports với các loại banh ném, bóng rổ, đĩa ném, bóng chày mang thương hiệu NERF!

 11


Trên đây là các dòng súng Nerf mà Toyshouse.vn tổng hợp lại cho bạn tham khảo lựa chọn. Ngoài ra để chọn mua được khẩu súng Nerf ưng ý nhất bạn nên cân nhắc thêm các yếu tố như độ tuổi người chơi, cách chơi, giá tiền ... bài viết này rất chi tiết bạn nên đọc qua: Bỏ Túi 8 Ghi Chú Để Chọn Mua Một Khẩu Súng Nerf Ưng Ý Nhất